Á hậu Ngọc Thảo liên tiếp lọt vào top cao của Miss Grand International

(PLVN) - Á hậu Ngọc Thảo tiến thẳng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Miss Popular Vote trước ngày diễn ra Chung kết Miss Grand International.

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo lại gấp rút chuẩn bị cho đêm thi Chung kết Miss Grand International 2020. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng nhan sắc bởi những nỗ lực hết mình tại đấu trường quốc tế.

Ngọc Thảo trong đêm thi bán kết. (Ảnh: SV).
Ngọc Thảo trong đêm thi bán kết. (Ảnh: SV).

Không những thế người đẹp nhiều lần cũng lọt vào top cao tại các hoạt động và thử thách phụ do BTC cuộc thi đặt ra. Điển hình mới đây là Top 2 Miss Popular Vote (tính đến sáng ngày 26/3), Top 10 phần thi Quốc phục trong đó Ngọc Thảo thuộc Top 5 do BGK chọn lựa và Top 20 phần thi Bikini.

Đại diện Việt Nam có tên trong top 10 phần thi quốc phục. (Ảnh: Chụp màn hình).
Đại diện Việt Nam có tên trong top 10 phần thi quốc phục. (Ảnh: Chụp màn hình).

Để tăng tốc ở “chặng đua” cuối cùng, mới đây Ngọc Thảo lại tiếp tục cho “ra lò” bộ ảnh mới toanh trong hai bộ váy dạ hội tôn dáng Kết hợp cùng lối makeup, vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng lại càng nổi bật qua từng khung hình. Người đẹp vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa trang phục dự thi đêm Chung kết.

Người đẹp sinh năm 2000 khoe sắc vóc sắc sảo. (Ảnh: SV).
Người đẹp sinh năm 2000 khoe sắc vóc sắc sảo.  (Ảnh: SV).
 

Đặc biệt, bộ ảnh còn thay cho lời kêu gọi bình chọn cho cô tại giải thưởng Miss Popular Vote. Đây cũng là một trong những giải thưởng quan trọng, đại diện có số điểm bình chọn cao nhất sẽ giành được tấm vé đặc cách vào thẳng top 10 trong đêm Chung kết.

Một mình “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện Việt Nam thể hiện sự tự tin trong các hoạt động đồng hành cũng như khéo léo biết nắm bắt ống kính của chương trình mỗi khi xuất hiện.

Khán giả Việt Nam cũng đang dốc sức bình chọn cho cô nàng. (Ảnh: SV).
 Khán giả Việt Nam cũng đang dốc sức bình chọn cho cô nàng. (Ảnh: SV).

Bên cạnh nhan sắc “chín muồi”, nàng hậu sinh năm 2000 cũng tích cực nâng cao những kỹ năng thiết yếu để thể hiện cá tính tại cuộc thi quốc tế lần này. Trong thời gian cách ly tại Thái, cô đã tự rèn luyện catwalk, trau dồi ngoại ngữ... mỗi ngày.

Có thể nói, với tinh thần chiến đấu hết mình, Ngọc Thảo đã trở thành niềm tự hào của nước nhà và dự đoán sẽ lọt top cao ở đêm Chung kết được tổ chức ngày 27/3 tại Băng Cốc Thái Lan.

Đọc thêm