Bạc Liêu cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

(PLVN) - Trưa nay - 4/2), UBND tỉnh Bạc Liêu đã ban hành Công văn số 443/UBND-KGVX về việc cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Công văn của UBND tỉnh  nêu rõ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Cho trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các trường học trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh và nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 5/02/2021 cho đến khi có thông báo đi học trở lại trở lại. 

Bạc Liêu ban hành Công văn cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 và và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
 Bạc Liêu ban hành Công văn cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 và và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu giao Sở Giáo dục - Đào tạo và các sở ngành liên quan thông báo đến các cơ sở giáo dục, phụ huynh và học sinh được biết, đồng thời tuyên truyền, vận động học sinh, sinh viên và học viên chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hạn chế tối đa việc di chuyển giữa các địa phương trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố khác trong thời gian nghỉ học và thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế theo quy định.

Trước đó, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bạc Liêu cũng đã chỉ đạo tạm dừng một số cuộc họp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán và dừng các hoạt động tập trung đông người nhằm chủ động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm