“Bàn tay hư” của kẻ lịch sự trong cửa hàng điện thoại

(PLVN) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về đoạn clip được camera an ninh trong một cửa hàng điện thoại ghi lại. Theo đó, cô gái ở quầy thu ngân trong clip đang cười nói vui vẻ với khách hàng, phía sau là thanh niên ăn mặc khá lịch sự với áo sơ mi trắng, quần tây và đeo cà vạt.
Hành động phản cảm của nam thanh niên.
 Hành động phản cảm của nam thanh niên.

Theo nguồn tin đây là quản lý của cửa hàng đã thản nhiên “cho tay” vào váy cô gái một cách công khai để thực hiện hành vi “âu yếm” giữa chốn đông người. Dù biết trước mặt là khách hàng, phía sau là camera an ninh nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên và cố ý thực hiện hành vi sai trái.

Mặc dù đó là hành động phản cảm nhưng vẫn nhận được sự đồng ý từ cô gái. Cô không cảm thấy khó chịu mà vẫn tươi cười trao đổi với người đối diện để mặc cho đồng nghiệp sờ soạn trong váy.

Mãi sau đó, cô gái có quay lại nhắc nhở đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến xung quanh có nhiều người thanh niên không chỉ không dừng lại mà còn có hành động kéo ghế lại gần nữ nhân viên hơn để dễ dàng trong việc “luồng tay” vào váy đồng nghiệp.

Sự việc được camera an ninh ghi lại.
Sự việc được camera an ninh ghi lại. 

Hiện tại, clip vẫn được lan rộng với nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội và nhận nhiều gạch đá từ dân mạng.

Đọc thêm