Bắt 3 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy ở Hải Dương

(PLVN) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương mới bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh và các địa bàn lân cận.
Nhóm trộm cắp cùng tang vật
Nhóm trộm cắp cùng tang vật

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Vũ Văn Công (SN 1987, trú tại thôn Nhân Nghĩa, xã Nam Đồng, TP Hải Dương), Nguyễn Văn Mạnh (SN 1991) và Đỗ Văn Vinh (SN 1996, cùng trú tại xã Cẩm Đoài, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Đối tượng Vinh tại cơ quan công an.
 Đối tượng Vinh tại cơ quan công an.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, 3 đối tượng trên thường đi xe máy lòng vòng ban đêm trong các khu dân cư, các cụm khu công nghiệp ở trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Khi phát hiện sơ hở của người dân, bọn chúng sẽ đột nhập vào khu vực người dân để xe máy. Sau đó, chúng dùng kìm cắt thủy lực, vam phá khóa để bẻ khóa xe máy và lấy trộm xe đi.

Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an.
 Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an.

Chỉ tính trong rạng sáng 8/2, nhóm đối tượng trên đã lấy trộm 4 chiếc xe máy Exciter tại Công ty TNHH Tân Cương thuộc khu công nghiệp Lai Cách, huyện Cẩm Giàng.

Nhóm đối tượng cùng tang vật trộm cắp.
 Nhóm đối tượng cùng tang vật trộm cắp.

Lực lượng công an xác định, từ đầu tháng 1/2020, 3 đối tượng trên đã cùng nhau thực hiện được 9 vụ trộm cắp xe máy. Chủ yếu là các loại xe máy đắt tiền như SH, Exciter…

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang tiếp tục đấu tranh mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan đến nhóm trộm cắp này.

Đọc thêm