Bắt giữ 4 đối tượng trong vụ hỗn chiến trên quốc lộ 61 làm 1 người chết

(PLVN) - Liên quan đến vụ việc 2 băng nhóm đánh nhau làm 1 người chết trên tuyến quốc lộ 61 đoạn qua ấp Sua Đũa (xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) vào chiều tối hôm qua 8/1. 

Sáng nay 9/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ 4 đối tượng gồm: Trần Tuấn Thanh (SN 1993), ngụ huyện Phong Điền (TP. Cần Thơ); Chung Thanh Tuấn (SN 1995) ngụ huyện Giồng Riềng (Kiên Giang); Trần Văn Nam (SN 1992) và Trần Thanh Việt (SN 1994), cùng ngụ TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, để làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này Phạm Văn Triêu (SN 1997) ngụ xã Thuận Hòa,  huyện An Minh (Kiên Giang).

Các đối tượng dùng hung khí chém nhau tại hiện trường (ảnh được cắt từ clip của người dân).
 Các đối tượng dùng hung khí chém nhau tại hiện trường (ảnh được cắt từ clip của người dân).
Nạn nhân bị chém rụt chết tại chỗ (ảnh được cắt từ clip của người dân).
 Nạn nhân bị chém rụt chết tại chỗ (ảnh được cắt từ clip của người dân).

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng do có mâu thuẫn từ trước trong việc làm ăn nên vào khoảng thời gian trên nhóm của Thanh gồm: Thanh, Tuấn, Nam, Việt và một số đối tượng khác đang trên đường đi từ thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành về hướng TP. Rạch Giá (Kiên Giang) thì bị nhóm của Triêu đuổi theo chặn đầu xe.

Sau đó 2 bên xảy ra hổn chiến. Hậu quả Triêu bị nhóm của Thanh dùng dao chém chết tại chỗ và 1 người khác trong nhóm của Triêu là Lê Văn Tuấn bị trọng thương, gây án xong nhóm của Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đại tá Đỗ Triệu Phong – Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang - đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc điều tra. 

4 đối tượng gồm: Thanh, Tuấn, Nam, Việt (từ trên xuống).
 4 đối tượng gồm: Thanh, Tuấn, Nam, Việt (từ trên xuống).

Ngay trong đêm 8/1 và sáng nay - 9/1, cơ quan chức năng đã bắt giữ được 4 đối tượng trên, thu hồi được một số hung khí nguy hiểm, 1 khẩu súng bắn đạn bi và nhiều tang vật có liên quan, đồng thời triển khai lực lượng tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại. 

Qua đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang yêu cầu các đối tượng có liên quan ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm