Bắt tạm giam nhân viên giao hàng chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Lê Hoàng ( SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế) với tội danh “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Ngô Lê Hoàng.
Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Ngô Lê Hoàng.

Năm 2017, Ngô Lê Hoàng được một Công ty kinh doanh nội thất có địa chỉ tại phường An Hòa, TP. Huế tuyển dụng làm lái xe và giao hàng cho Công ty. Hoàng nhiều lần đi giao hàng và đã nhận tiền từ đối tác nhưng báo công ty là đối tác nợ để chiếm đoạt và mang đi tiêu xài cá nhân.

Đến tháng 2/2021, Công ty kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ thì phát hiện Hoàng chiếm đoạt tiền của công ty 41 trường hợp với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng. 

Nhận được tin báo từ đại diện của công ty, Công an TP. Huế đã xác minh, làm rõ Hoàng chiếm đoạt tài sản công ty 19 trường hợp với số tiền hơn 300 triệu đồng và đang tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp còn lại.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Lê Hoàng để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. 

Đọc thêm