Bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế

(PLVN) -  Sáng ngày 16/7, Giám đốc Đại học Huế đã trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020-2025 cho PGS.TS Đoàn Đức Lương.
PGS.TS Đoàn Đức Lương phát biểu nhận nhiệm vụ và gửi lời cảm ơn trong buổi lễ
PGS.TS Đoàn Đức Lương phát biểu nhận nhiệm vụ và gửi lời cảm ơn trong buổi lễ

Tại buổi lễ, Giám đốc Đại học Huế PGS.TS Nguyễn Quang Linh chúc mừng đến tập thể trường Đại học Luật song cũng nhận định đây vừa là vinh dự, vừa là thách thức lớn của nhà trường và Hiệu trưởng trong giai đoạn tới. Ông cũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Hiệu trưởng Đại học Luật Huế Đoàn Đức Lương trong nhiệm kỳ qua đã giúp nhà trường giữ được ổn định, tạo nên vị thế riêng của Đại học Luật, phát triển và đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Bên cạnh đó, Giám đốc ĐH Huế cũng đề ra những nhiệm vụ và trách nhiệm của ông Đoàn Đức Lương trong thời gian tới. Phát huy năng lực, nhiệt huyết để tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Đồng thời mong rằng Ban Giám hiệu, Đảng ủy, đoàn thể, cán bộ, viên chức nhà trường luôn ủng hộ, đoàn kết, nhất trí giúp ông Đoàn Đức Lương hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Toàn cảnh buổi lễ
 Toàn cảnh buổi lễ

Nhận quyết định và phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đoàn Đức Lương đã bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng uỷ, Ban Giám đốc Đại học Huế và toàn thể công chức, viên chứcTrường ĐH Luật đã tin tưởng, tín nhiệm để bổ nhiệm tiếp tục đảm nhiệm công tác nhiệm kỳ mới và hứa sẽ hoàn thành các mục tiêu chiến lược phát triển của Trường.

Đồng thời tiếp tục duy trì, đoàn kết, làm tốt vai trò tập hợp, tạo điều kiện để phát huy khả năng, tâm huyết của tất cả mọi thành viên trong nhà trường để thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược của Trường; gương mẫu trong công tác và lối sống; khách quan, công tâm trong xử lý công việc.

PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Đoàn Đức Lương.
 PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Đoàn Đức Lương.

PGS.TS Đoàn Đức Lương đã có 30 năm công tác trong ngành giáo dục của Đại học Huế, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Luật, ông giữ chức vụ Hiệu trưởngTrường Đại học Luật, Đại học Huế từ ngày 1/3/2015 cho đến nay.

Đọc thêm