Bố trí giường cho người dân "ngả lưng" khi đợi làm thẻ căn cước công dân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hình ảnh bà con xã Cô Ba (Cao Bằng) nằm nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi đến thứ tự làm Căn cước công dân có gắn chip hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ những hình ảnh được cho là chụp lại vào lúc bà con đang thực hiện đổi Thẻ Căn cước công dân có gắn chip. Qua những khoảnh khắc được ghi lại, có thể thấy quá trình làm thẻ ở khu vực này khá thoải mái, ưu đãi tối đa cho người dân. Giường nệm, thậm chí có cả chăn mền được bố trí không sót một thứ gì. Được biết, nguyên nhân là để bà con có cái sử dụng trong trường hợp lỡ phải chờ đợi quá lâu.

Cảnh tượng đông đúc trong buổi làm Thẻ Căn cước mới. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng)
Cảnh tượng đông đúc trong buổi làm Thẻ Căn cước mới. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng)  

Theo đó, chủ bài đăng chia sẻ thêm: “Đi làm thủ tục cấp Căn cước công dân gắn chíp mà đông quá, phải chờ đợi, bà con yên tâm nhé, đã bố trí giường chiếu, chăn ấm, đệm êm cho bà con nghỉ ngơi, khi nào đến lượt cán bộ sẽ gọi.”

Bên cạnh đó, những cảnh bà con đắp chăn say giấc nồng trong khi đợi đến lượt mình cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cư dân mạng trầm trồ trước cảnh tượng vì cho rằng có lẽ ngoài Việt Nam, chẳng nơi đâu lại có chuyện phục vụ người dân tận tình, lo lắng sợ mọi người mệt mỏi như thế. 

Mọi người say giấc nồng đợi làm thẻ. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng)
 Mọi người say giấc nồng đợi làm thẻ. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng) 
Rất nhiều giường ngủ đã được bố trí sẵn. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng)
Rất nhiều giường ngủ đã được bố trí sẵn. (Ảnh: CAX Cô Ba - Bảo Lạc - Cao Bằng)  

Một số bình luận liên quan:

- Bởi vì họ ở bản xuống. Xa lắm. Chẳng phải bố trí thì sao. Hợp lý quá. Đúng là chỉ Việt Nam mới có những ưu đãi đặc biệt như vậy. 

- Đặc thù vùng cao đường xá khó đi, dân cư thưa thớt đi xa bất tiện nên làm thế này là chuẩn quá rồi. Ở Việt Nam làm bất kỳ điều gì cũng đều kỳ diệu khiến cả thế giới phải trầm trồ.

- Đem thêm bộ đồ ngủ là đúng bài luôn rồi còn gì? Nhưng mà gặp tui ngủ kiểu này xong chắc không dám thức chụp luôn, vì ngủ dậy nhìn mặt thấy ghê. 

- Có kiểu này nữa à? Thế thì lại sướng quá. Người dân cũng đỡ lo hơn. Nhất là những cô bác đã lớn tuổi. Trẻ đứng đợi ngồi đợi lâu tí cũng không sao nhưng người lớn có chỗ này để nghỉ ngơi thì khoẻ phải biết. 

Đọc thêm