Các sinh viên Việt Nam được trải nghiệm môi trường tốt

(PLO) - Vừa qua, Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) chính thức đón chào Tổng Giám đốc mới - Giáo sư Raymond Gordon - người sẽ tiếp tục dẫn dắt BUV khẳng định vị thế của mình trong vai trò đại diện tiêu biểu cho nền giáo dục Anh Quốc tại Việt Nam.
Các sinh viên Việt Nam được trải nghiệm môi trường tốt

Giáo sư Raymond Gordon là một nhà lãnh đạo giáo dục, nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, từng giữ các vị trí quan trọng trong những tổ chức, liên hiệp về giáo dục tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, cũng như dẫn đầu nhiều công trình nghiên cứu đoạt giải thưởng của Viện hàn lâm Quản lý tại Úc và New Zealand.

Ông mang tới BUV hai thập kỷ kinh nghiệm quản lý cấp cao, giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học quốc tế lớn trên khắp thế giới, trong đó có Đại học Công nghệ Sydney (UTS), Đại học Newcastle, Đại học Western Sydney (Úc), Đại học Bang New Mexico (Mỹ), Trường kinh doanh Copenhagen (Đan Mạch), và Đại học RMIT Việt Nam. Bên cạnh những đóng góp cho ngành giáo dục, Giáo sư Gordon từng là quản lý cấp cao trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật điện, quản lý vận hành dịch vụ, quản lý kênh phân phối & marketing… tại Úc, Anh Quốc, Mỹ cùng nhiều nước châu Á khác trong suốt 20 năm. 

Phát biểu về tầm nhìn đối với BUV, Giáo sư Gordon khẳng định: “Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đang ở một vị thế tốt và sẵn sàng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Các sinh viên sẽ có được những trải nghiệm học tập trong môi trường hiện đại, làm phong phú thêm sự phát triển cá nhân, cùng với đó là trang bị cho họ những những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống của một công dân toàn cầu”. 


Sau gần một thập kỷ mang nền giáo dục Anh Quốc đến Việt Nam, 2018 là một năm mang nhiều bước ngoặt quan trọng đối với BUV. BUV đã khởi động Quỹ học bổng mừng khánh thành cơ sở Ecopark trị giá 34 tỉ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực. Với những lợi thế mới, BUV tiếp tục giữ vững vai trò là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cung cấp chương trình giáo dục, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế cho những sinh viên Việt Nam có khát vọng và hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống.

Không chỉ tập trung đào tạo một thế hệ nhân lực trẻ chất lượng cao với thành tích 100% sinh viên tốt nghiệp và 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường trong vòng 3 tháng, BUV luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu đã đề ra và cam kết đóng góp lâu dài cho giáo dục Việt Nam. Riêng trong năm 2017, BUV đã đầu tư 11 tỉ đồng vào sự phát triển của nền giáo dục Thủ đô, một đóng góp được Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao.

Sắp tới, BUV sẽ tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp nhờ những nỗ lực và đóng góp cho lĩnh vực giáo dục. 

Đọc thêm