Cách Meghan giúp Harry cải thiện mối quan hệ với Thái tử Charles

Meghan khen Thái tử Charles là một người đàn ông tuyệt vời và thuyết phục Harry nên gắn kết và quan tâm hơn đến bố mình. 
Cách Meghan giúp Harry cải thiện mối quan hệ với Thái tử Charles

Theo nhà báo kiêm tác giả Robert Jobson, Công tước xứ Sussex ngày càng gần gũi hơn với bố nhờ sự có mặt của vợ, cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle. 

Trong cuốn "Charles at Seventy", tác giả Jobson viết: "Quả thật, nhiều người tin rằng sự ấm áp gần đây mà Harry dành cho bố là nhờ có người vợ mới cưới của anh. Hơn thế, mối quan hệ tốt đẹp của Meghan với bố chồng được cho là chìa khóa tạo nên sự cải thiện này". Thái tử Charles được cho là thường khen ngợi cô con dâu người Mỹ, luôn tôn trọng và đề cao cô. 

"Khi Meghan gặp Thái tử Charles lần đầu, cô ấy đã bị bối rối bởi sự quyến rũ đầy lịch lãm của ông. Meghan đã nói với Harry rằng bố anh đúng là người đàn ông tuyệt vời, cởi mở, ấm áp, làm việc chăm chỉ, tốt bụng và đáng tin. Cô ấy cũng nói rõ rằng Harry nên đánh giá ông cao hơn và nên gắn kết hơn nữa", Jobson dẫn lại lời một nguồn tin trong cung điện tiết lộ. 

Chính những lời ca ngợi của Meghan đã có tác động sâu sắc đối với Harry, và cô cũng đã giúp anh "kết nối lại" với Thái tử Charles kể từ khi chính thức bước vào hoàng gia. 

Thái tử Charles thay bố đẻ dẫn Meghan vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia hồi tháng 5/2018. Ảnh: PA.

Thái tử Charles thay bố đẻ dẫn Meghan vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia hồi tháng 5/2018. Ảnh: PA.

Các nguồn tin thậm chí khẳng định Meghan đã thuyết phục chồng "nên chăm sóc cho người bố mà anh đã bỏ quên". Harry vì thế cũng dần dần ấn tượng bởi cách cách Meghan từ từ thích nghi và hòa nhập với gia đình nhà chồng. 

"Cô ấy là một phụ nữ tốt bụng và thông minh. Chúng tôi không thể nào không yêu mến cô ấy được", Harry từng nói về vợ với vài người bạn. 

Chính vì thế, Meghan đã có những nỗ lực rõ ràng để khiến mình xích lại gần hơn với nhà chồng cũng như học thêm nhiều về cách sống của các thành viên hoàng gia. 

"Nữ Công tước xứ Sussex thể hiện sự hứng thú thực sự trong việc tìm hiểu về lịch sử gia đình mà cô đang làm dâu, và bố chồng cô ấy rất vui vẻ truyền đạt lại cho con dâu những kiến thức của mình", một nguồn tin tiết lộ. 

Meghan và Thái tử Charles từng có những cuộc trò chuyện sâu sắc về nghệ thuật, văn hóa và lịch sử. Dần dần mối quan hệ của họ cũng trở nên thân thiết hơn. 

Đọc thêm