Cháy rụi kho sản xuất mui nệm tại Quảng Ngãi

(PLVN) - Vào khoảng 9 giờ ngày 4/7, người dân xung quanh phát hiện đám cháy bốc lên từ kho sản xuất mui nệm ở thôn Liên Trì Đông, xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Chỉ sau thời gian ngắn, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng, cột khói cao hàng chục mét nghi ngút.
Cháy rụi kho sản xuất mui nệm tại Quảng Ngãi
Đến 12 giờ trưa ngày 4-7, ông Đỗ Thiết Khiêm, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đám cháy tại kho sản xuất mui nệm đã được lực lượng chức năng dập tắt.
Đám cháy được chụp từ xa
Đám cháy được chụp từ xa

Khi phát hiện đám cháy, lực lượng PCCC, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã huy động phương tiện, xe cứu hỏa để dập tắt đám cháy. Do đám cháy rộng nên đến 12 giờ trưa cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Ông Đỗ Thiết Khiêm, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, cho biết: Kho sản xuất mui nệm đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, do đám cháy quá lớn.

Khói đen nghi ngút cả một vùng trời
 Khói đen nghi ngút cả một vùng trời

Kho sản xuất mui nệm này của công ty Hiệp Sơn, cho một đơn vị khác thuê mặt bằng để sản xuất mui nệm. Đám cháy đã thiêu rụi kho sản xuất mui nệm nhưng không thiệt hại về người. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm