Chung tay ủng hộ huyện Cẩm Giàng các nhu yếu phẩm thiết thực

(PLVN) - Với mong muốn lan tỏa yêu thương cộng đồng cũng chung tay chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark đã tiếp nối hoạt động ủng hộ của mình khi trao tặng gạo và nhiều tấn rau củ cho người dân huyện Cẩm Giàng - một trong những ổ dịch lớn của tỉnh Hải Dương.
Ủng hộ rau củ cho huyện Cẩm Giàng.
Ủng hộ rau củ cho huyện Cẩm Giàng.

Chiều ngày 28/2, thay mặt Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark, đại diện Báo Pháp luật Việt Nam đã trao tặng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cẩm Giàng 01 tấn gạo và hàng tấn rau, củ, cà chua ủng hộ người dân, công nhân ở vùng cách ly, phong toả trên địa bàn huyện Cẩm Giàng để mọi người yên tâm chống dịch.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cẩm Giàng nhận quà ủng hộ của Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark.
 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cẩm Giàng nhận quà ủng hộ của Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark. 

Thay mặt nhân dân trong huyện, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng đã gửi thư cùng lời cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark, Báo Pháp luật Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị, cá nhân... đã ủng hộ cả về vật chất, tinh thần bằng tiền và nhiều hiện vật vô cùng quý giá. Đây chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức lực, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng và nhân dân đang ngày đêm tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Số rau củ ủng hộ được Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark thu mua "giải cứu" cho bà con nông dân.
 Số rau củ ủng hộ được Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark thu mua "giải cứu" cho bà con nông dân.

Trước đó, vào chiều ngày 26/2, tại điểm chốt kiểm soát ra vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ở huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương), đại diện Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark cũng đã tiến hành trao tặng 50 thùng sữa TH true MILK cùng khoảng 2.000 quả trứng cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương và 35 thùng sữa TH true MILK cho Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương.

Ngoài ủng hộ rau, nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cũng được chia thành những phần quà nhỏ để ủng hộ người dân ở các khu cách ly, phong toả.
 Ngoài ủng hộ rau, nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cũng được chia thành những phần quà nhỏ để ủng hộ người dân ở các khu cách ly, phong toả.

Để cùng chung tay với người dân trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark còn đồng hành, hỗ trợ người dân Hải Dương ở một số huyện, khu cách ly, khu phong toả những nhu yếu phẩm cần thiết như trứng, rau củ để người dân được đảm bảo về lương thực thực phẩm, vượt qua khó khăn, yên tâm phòng, chống dịch.

Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark trước đó cũng đã ủng hộ sữa và trứng cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương.
 Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark trước đó cũng đã ủng hộ sữa và trứng cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương.

Được biết, những nhu yếu phẩm thiết thực trên được Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark tiến hành thu mua “giải cứu” cho bà con nhân dân Hải Dương và mang các sản phẩm đó đến ủng hộ những nơi bị cách ly, phong toả cần về lương thực thực phẩm của tỉnh để người dân không bị thiếu thốn hay đói khổ trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch.

Đọc thêm