Cơ hội để sinh viên, phóng viên trẻ Việt Nam học hỏi các nhà báo hàng đầu thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Future News Worldwide là chương trình của Hội đồng Anh tổ chức hàng năm dành cho sinh viên đại học và sau đại học đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, trong độ tuổi từ 18–25. Ứng viên cần có khả năng nói tiếng Anh ở trình độ nâng cao và thể hiện được đam mê theo đuổi sự nghiệp báo chí trong tương lai.
Cơ hội để sinh viên, phóng viên trẻ Việt Nam học hỏi các nhà báo hàng đầu thế giới

Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam có hai đại diện tham gia vào chương trình và tới năm 2020, Việt Nam đã có ba đại diện xuất sắc là Nguyễn Lê Hoài An, Đặng Thanh Hải và Diệp Phạm Phương Uyên. Ba bạn trẻ tài năng với đam mê ngành báo đã đại diện cho Việt Nam tham gia chương trình cùng các đại biểu đến từ 50 quốc gia, cùng gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành đồng thời giao lưu và kết nối với mạng lưới các đại biểu trẻ trên khắp thế giới.

Năm 2021, với chủ đề “Khí hậu, COVID-19 và sự bùng nổ của những thông tin sai lệch: cách báo chí thể hiện vai trò của mình với thế giới trong khủng hoảng” hội nghị truyền thông quốc tế Future News Worldwide được tổ chức trực tuyến sẽ dành cho 100 đại biểu tham gia gồm các blogger, vlogger, phóng viên ảnh và những phóng viên trẻ tuổi và sáng giá trên toàn thế giới.

Hội đồng Anh cho biết hội thảo Future News Worldwide 2021 đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký tham gia, hạn cuối là ngày 8/6/2021.

Đọc thêm