Công an huyện Gia Lộc bắt vụ mua bán trái phép chất ma túy

(PLVN) - Bỏ ra hàng chục triệu đồng mua ma túy về sử dụng và bán kiếm lời, đối tượng Hoàng Đức Xiển, sinh năm 1982, hộ khẩu thường trú tại thôn Lương Xá, phường Thạch Khôi, TP Hải Dương vừa bị Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương bắt giữ vào ngày 14/3/2021 khi y đang bán cho một đối tượng khác.
Đối tượng Xiển tại cơ quan công an.
Đối tượng Xiển tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 13h45’ cùng ngày, tại nơi ở của Xiển thuộc thôn Lương Xá, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc (Hải Dương), Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy Công an huyện Gia Lộc phối hợp với Công an xã Yết Kiêu đã bắt quả tang Xiển có hành vi bán 01 túi nilon bên trong chứa ma túy đá cho một đối tượng ở xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc với giá 300.000 đồng.

Đối tượng Xiển (bên trái) làm việc với lực lượng chức năng.
 Đối tượng Xiển (bên trái) làm việc với lực lượng chức năng.
Quá trình bắt giữ, khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ thêm được 08 túi nilon cùng loại, bên trong có chứa ma tuý đá do Xiển tự giao nộp; 01 cân điện tử, 06 túi nilon loại nhỏ, 01 túi nilon loại to bên trong chứa ma túy đá được Xiển cất giấu tại nơi ở. Tổng trọng lượng ma túy thu giữ được là 46,285g.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, đối tượng Xiển khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng ở TP Hải Dương với giá 15 triệu đồng về sử dụng và bán kiếm lời.

Được biết, vào năm 2014, Xiển từng có 01 tiền sự về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm