Công an TX Hương Trà: Công bố Quyết định thăng cấp cho 48 hạ sỹ quan, sỹ quan năm 2017

(PLO) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; 72 năm ngày truyền thống ngành công an nhân dân, được sự ủy quyền của Bộ Công an (CA), Ban giám đốc công an tỉnh TT Huế, ngày 21/6, Công an thị xã Hương Trà  đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng lương và gắn quân hàm cho 48 hạ sỹ quan, sỹ quan  đến niên hạn trong năm 2017.
Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà trao các Quyết định bổ nhiệm
Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà trao các Quyết định bổ nhiệm

Đến dự lể, có Thượng tá Hồ Xuân Phương- Trưởng Công an TX Hương Trà và toàn thể cán bộ chiến sỹ công an TX Hương Trà. Đợt này, Thượng tá Hồ Xuân Phương, Chỉ huy trưởng, Thiếu tá Minh Đức, Thượng tá Phan Văn Thiết, Phó trưởng Công an TX đã gắn quân hàm cho 44 sĩ quan được thăng quân hàm từ cấp thiếu úy lên cấp trung úy, từ trung úy lên thượng úy và từ thượng úy lên Đại úy, từ Đại úy lên Thiếu tá thiếu tá lên Trung tá và  2 quân hàm từ trung sỹ lên thượng sỹ và trao 4 quyết định nâng lương.

Các sỹ quan được thăng quân hàm và tăng lương
Các sỹ quan được thăng quân hàm và tăng lương 

48 sĩ quan, hạ sỹ quan được thăng quân hàm và nâng lương năm nay đều là những cán bộ, chiến sỹ có bản lĩnh chính trị vững vàng, được đào tạo cơ bản qua các trường của Công an, không ngại khó khăn gian khổ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Được vinh dự thăng quân hàm và nâng lương, các sĩ quan, hạ sỹ quan đều cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước và hứa sẽ tiếp tục xác định rõ hơn nữa trách nhiệm mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm