Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018

Nhân dịp diễn ra vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga, Công ty Đường sách TP.HCM và McDonald's VietNam tổ chức sự kiện "Vui hè cùng bóng đá".
Chương trình là dịp giao lưu và chia sẻ cảm xúc với em Nguyễn Lê Thanh Sơn – cậu bé sẽ cùng 21 em thiếu nhi khác sẽ dắt tay danh thủ ra sân trong trận chung kết World Cup 2018 - với 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Sự đồng hành của McDonald’s Vietnam trong chương trình này, một lần nữa thể hiện cam kết của McDonald ngoài việc mang tới những bữa ăn ngon, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng, còn là sự phát triển cộng đồng và xây dựng một thế hệ trẻ năng động, tự tin, sáng tạo.

Ban tổ chức cũng mong muốn sự kiện “Vui hè cùng bóng đá” đã mang đến món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TP.HCM trong dịp hè 2018. Đặc biệt, 150 em thiếu nhi thiếu may mắn đã có cơ hội  được hòa nhịp cùng môn “thể thao Vua” và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 1

Tại không gian Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Ban tổ chức “Vui hè cùng bóng đá” chào đón 150 em thiếu nhi đến từ các mái ấm, nhà mở tại TP.HCM và Bình Dương.

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 2

Các bé đã cùng thoả sức thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,… dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi.

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 3

Riêng các bé chưa thực sự hào hứng với bóng đá cũng đã hòa cùng các hoạt động khởi động mùa hè với các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,… Bên cạnh đó, còn có một khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng…

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 4

Với em Nguyễn Lê Thanh Sơn, đây có lẽ là một sự kiện khó quên trong đời khi em là thiếu nhi đầu tiên đại diện cho Việt Nam cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018.

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 5

Trong chương trình, các em thiếu nhi còn giao lưu với 2 cầu thủ Futsal là Phạm Tấn Phát và Nguyễn Văn Quốc Huy để chia sẻ về mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018.

Cùng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hòa chung không khí World Cup 2018 ảnh 6

Ông Nguyễn Huy Thịnh– Giám đốc Đại diện McDonald’s Vietnam, trao đổi với phóng viên.

Đọc thêm