Đà Nẵng tiếp nhận, cách ly 60 người trở về từ Italia

(PLVN) - Ngày 18/4, lực lượng chức năng TP. Đà Nẵng đã đón và thực hiện quy trình cách ly về phòng chống dịch Covid-19 đối với 60 hành khách từ Italia đến Đà Nẵng trên chuyến bay VN9054. 
Đà Nẵng tiếp nhận, cách lý 60 người trở về từ Italia
Đà Nẵng tiếp nhận, cách lý 60 người trở về từ Italia

Theo đó, chuyến bay xuất phát từ Milan (Italia) lúc 6h40 ngày 17/4 và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào lúc 00h05 phút ngày 18/4, trên chuyến bay chở 57 người Việt Nam và 3 người Italia.

60 người từ Italia về đến sân bay Đà Nẵng. (Ảnh Văn Dũng)
60 người từ Italia về đến sân bay Đà Nẵng. (Ảnh Văn Dũng)

Sau khi rời máy bay, các hành khách được lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra tình hình sức khỏe, khai báo y tế; thực hiện khử trùng các hành lý cá nhân; mặc áo quần bảo hộ, khẩu trang và xét nghiệm y tế. 

Xe chờ đón để đưa đi cách ly. (Ảnh Văn Dũng)
 Xe chờ đón để đưa đi cách ly. (Ảnh Văn Dũng)

Ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, sau khi lực lượng chức năng tiến hành các quy trình kiểm tra đối với hành khách, các xe chuyên biệt đã đến tận chân cầu thang máy bay chở các công dân Việt Nam đi cách ly tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), còn với 3 công dân người Italia được cách ly tại khách sạn trên địa bàn thành phố.

Đọc thêm