Đại học Luật Hà Nội đã tìm được những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết cuộc thi MC tài năng 2017

(PLO) - Với 8 chủ đề khác nhau, 16 thí sinh đấu cặp đã thể hiện hết mình trong trình diễn TalkShow tại vòng bán kết lần này...
Đại học Luật Hà Nội đã tìm được những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết cuộc thi MC tài năng 2017

Ngay trong tối 12/10, phần thi của các thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Đại học Luật Hà Nội- Master of Ceremonies 2017 đã diễn ra vô cùng ấn tượng.

Bằng cách xử lý tình huống một cách linh hoạt, hiệu quả kèm theo là sự tự tin khi đứng trước đám đông; Đồng thời cùng sự chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng, các thí sinh đã cho khán giả thấy được những vấn đề nóng hổi, được xã hội quan tâm.

Đem đến cho phần kết của đêm nay một không khí vô cùng ngọt ngào của tình yêu, phần thi "Tình yêu không giới hạn" dưới sự dẫn dắt của cặp đôi Vũ Quỳnh Trúc (SBD 054) và Ngô Đức Việt (SBD 052) đã làm cả khán phòng xúc động trước thông điệp “Hãy cứ yêu đi và hãy cứ dại khờ".

Qua đó, 8 gương mặt sáng giá nhất tại đêm Bán kết được Ban Giám khảo đánh giá cao nhất đó là: Đỗ Minh Anh- SBD 017; Phạm Thị Thu Huyền - SBD 048; Trần Thanh Hiếu – SBD 025; Nguyễn Hồng Nhung – SBD 026; Lê Thị Hương Trang – SBD 014; Bùi Hà Phương – SBD 041; Vũ Quỳnh Trúc – SBD 054 và Ngô Đức Việt – SBD 052.

Những thí sinh này sé tiếp tục bước tiếp và cùng so tài năng của mình trong vòng Chung kết sẽ được diễn ra 27/10 tới đây. Và hãy cùng xem ai sẽ là người đoạt ngôi vị quán quân lần này.

Đọc thêm