Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão, lũ ở Phú Yên

(PLVN) - Chiều 6/11, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương do ông Huỳnh Tấn Việt - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương dẫn đầu đã đến thăm và trao 200 triệu đồng cho UBMTTổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề do bão, lũ. 
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Huỳnh Tấn Việt (thứ 3 từ trái sang) trao bảng biểu trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho tỉnh Phú Yên. Ảnh: Lê Dũng.
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Huỳnh Tấn Việt (thứ 3 từ trái sang) trao bảng biểu trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho tỉnh Phú Yên. Ảnh: Lê Dũng.

 Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương.

 Tại buổi tiếp nhận ủng hộ, ông Huỳnh Tấn Việt gửi lời thăm hỏi đến lãnh đạo, người dân tỉnh Phú Yên bị thiệt hại do bão, lũ. Đồng thời, đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực của chính quyền, toàn thể các cấp, lực lượng vũ trang… trong tỉnh đã cố gắng không để thiệt hại về người do thiên tai.

“Đây là chuyến đi chính thức đầu tiên của tôi về quê hương sau khi nhận chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Tôi hy vọng tỉnh nhà khẩn trương khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống nhân dân”, ông Việt cho biết.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Phạm Đại Dương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đến Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã kịp thời chia sẻ giúp đỡ nhân dân Phú Yên trong thiên tai, hoạn nạn. Ban Thường trực UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên sẽ phân bổ kịp thời các nguồn tiền ủng hộ đến đúng đối tượng để nhân dân sớm ổn định cuộc sống và phát triển sản xuất.

Ngày 8/11, đoàn công tác Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương sẽ trực tiếp trao 100 triệu đồng cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão, lũ gây ra ở huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên).  

Đoàn công tác Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương chụp hình lưu niệm khi đến thăm Công ty Cổ phần Pymepharco. Ảnh: Lê Dũng.

Đoàn công tác Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương chụp hình lưu niệm khi đến thăm Công ty Cổ phần Pymepharco. Ảnh: Lê Dũng.

Trong ngày 6/11, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cũng đã đến thăm Công ty Cổ phần Pymepharco. Đây là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Phú Yên.

Năm 2020, Công ty Cổ phần Pymepharco tiếp tục là doanh nghiệp có tên trong bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, ở vị thứ 230. Pymepharco ở vị thứ 114 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020, . Riêng trong ngành kinh doanh, phân phối dược phẩm, thiết bị y tế, Công ty Cổ phần Pymepharco đứng vị thứ 1.

Đọc thêm