Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân

(PLO) -Hôm qua (7/12), tại Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các tỉnh, thành ủy Khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá, phân tích tình hình và những tồn tại trong thời gian qua, từ đó đề ra những giải pháp đột phá để mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là làm thế nào để kiểm soát được thông tin không chính thống lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Hội nghị xác định trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy tiếp tục tham mưu giúp cấp ủy chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu, quán triệt, học tập và triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của các tỉnh, thành ủy; trong đó tập trung tổ chức học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) bảo đảm nghiêm túc, kịp thời, có chất lượng.

Các tỉnh, thành ủy tuyên truyền đồng bộ, toàn diện tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa, quốc phòng - an ninh, đối ngoại; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ở địa phương quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội.

Đọc thêm