Đêm Trung thu dành cho trẻ mồ côi

(PLO) -Với mong muốn đem lại một mùa Trung thu vui vẻ, hồn nhiên cho tất cả mọi đối tượng trẻ em, nhất là những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công ty Đại Phát đã tổ chức Lễ hội Trung thu 2016 Yêu thương bắt đầu từ chia sẻ. 
Đêm Trung thu dành cho trẻ mồ côi

Đêm lễ hội có sự tham gia biểu diễn của các em nhỏ Trung tâm nhân đạo Quê hương và hàng trăm thiếu nhi tại khu vực quận 7, TP.HCM.

Các em nhỏ tham gia biểu diễn đều là các em mồ côi, khuyết tật. Màn trình diễn và tiếng hát của các em đã khiến người xem đong đầy cảm xúc về khát khao tình thương yêu của những trẻ bất hạnh, không may.

Trong đêm lễ, Thương hiệu bánh Trung thu Đại Phát cũng đã trao cho các em nhỏ tại Trung tâm Quê hương 100 triệu đồng nhằm góp phần chăm sóc đời sống các em.

Theo bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Marketing công ty Đại Phát, đây là một hoạt động thường niên của công ty, nhằm đem đến cho các em nhỏ mồ côi niềm vui và sự yêu thương trong dịp Trung thu.

Trong đêm lễ hội, chiếc bánh Trung thu khổng lồ do các nghệ nhân Đại Phát thực hiện, với đường kính 1m, nặng 250kg cũng đã được cắt chia cho tất cả mọi người, như một nghi thức phá cỗ Trung thu.

Đọc thêm