Đừng để qua đi những mùa xuân… vô nghĩa!

(PLVN) - Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, ngọn lửa nhiệt tình của tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh vẫn cháy mãi và tỏa sáng… 
Đoàn Thanh niên thăm, tặng qùa chúc Tết các mẹ Việt Nam anh hùng - gia đình chính sách
Đoàn Thanh niên thăm, tặng qùa chúc Tết các mẹ Việt Nam anh hùng - gia đình chính sách

Đã bước sang 88 Mùa Xuân có Đảng, tuổi trẻ ngày nay luôn tự hào và mãi mãi biết ơn những bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc giữ nước và dựng nước, đặt lòng tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

Trong công cuộc đổi mới, thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, thời kỳ hội nhập quốc tế, bước vào nền công nghiệp 4.0, hàng năm vào dịp kỷ niệm những ngày truyền thống của dân tộc, giới trẻ lại cùng nhau tổ chức các hoạt động về nguồn và tham gia sinh hoạt Đoàn thể, nhằm ôn lại truyền thống oai hùng của ông cha với những bài ca Cách mạng vang lên sôi động đầy nhiệt huyết.

Những hoạt động lành mạnh ý nghĩa đó là động lực thúc giục và chắp cánh cho ước mơ của tuổi trẻ bay lên tầm cao mới.

Trước thềm năm mới Kỷ Hợi – 2019 mở đầu biết bao sự kiện quan trọng của đất nước hòa trong dòng xoáy của sự phát triển thời đại 4.0, với những thách thức cùng sự tiến bộ vượt bật trên các lĩnh vực, đặc biệt là khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại, mỗi thanh niên  cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phấn đấu học hỏi nắm bắt kịp thời để hòa nhập phát triển đi lên cùng đất nước.

Tuổi trẻ Bình Thuận không bao giờ quên quá khứ hào hùng của quê hương, của dân tộc, không quên ơn gần 12 ngàn liệt sĩ, gần 6.300 thương binh, các cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa, bị tù đày, các Anh hùng lực lượng vũ trang và đặc biệt là hơn 600 bà mẹ Việt Nam anh hùng của quê hương Bình Thuận đã âm thầm cống hiến, hy sinh cả đời mình cho mùa Xuân. Họ đang nỗ lực để xứng đáng với truyền thống hào hùng của ông cha, để không phải qua đi trong những mùa xuân sống thừa, sống phí.

Thắp đèn nhang viếng nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh dịp Tết đến Xuân về
Thắp đèn nhang viếng nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh dịp Tết đến Xuân về

Mùa xuân bắt đầu từ những con tim đầy niềm tin, sẽ phát đi những tín hiệu tốt, những làn sóng sôi động của tuổi trẻ, sẽ thắp lên những ngọn lửa cộng đồng với lý tưởng cao đẹp, xóa đi những cám dỗ đời thường để sống xứng đáng là người thanh niên trong thời đại Hồ Chí Minh.

Hình ảnh của tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội, là ngọn đuốc được thắp sáng lên từ tâm huyết của những người hôm qua và trong niềm tin yêu mong đợi của bao người hôm nay: “Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên”.

Đọc thêm