Easy Credit cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

PLVN - Easy Credit là thương hiệu vay tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), vừa phát động toàn thể nhân viên quyên góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Nhân viên Easy Credit cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19
Nhân viên Easy Credit cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây nên, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ với tinh thần tương thân tương ái từ bao đời của người Việt Nam và là “Điểm tựa khi cần”, Easy Credit đã phát động chương trình hết sức ý nghĩa “Cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” đến với toàn thể nhân viên. 

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên Easy Credit. Sau một tuần phát động, số tiền được quyên góp hơn 31 triệu đồng và đã được chuyển trực tiếp cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hy vọng sự chung tay sẻ chia của Easy Credit phần nào đó đóng góp vào mục tiêu chung của toàn xã hội, nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh và đặc biệt là cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với mọi người, mọi nhà như lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nói, nếu tất cả chúng ta đều đồng lòng, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng đại dịch.

Đọc thêm