EVN phát động Tuần lễ hồng

(PLVN) - Sáng 24/12/2019, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ V với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng.
Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5 thu hút rất đông CBCNV tham gia
Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5 thu hút rất đông CBCNV tham gia

Đây là lần thứ năm EVN phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương (NIHBT) tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hàng vạn cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động trong Tập đoàn.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5 sẽ diễn ra đến hết ngày 29/12/2019, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng.

Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân Khách hàng - 12/2019” của EVN.

Qua 4 lần tổ chức Tuần lễ hồng, toàn thể CBCNV của EVN đã đóng góp tương ứng được trên30.000 đơn vị máu cho “ngân hàng” máu trên Toàn quốc.

Trước đó, một hoạt động khác nằm trong Chương trình Tuần lễ hồng lần 5 đã được EVN phối hợp với NIHBT tổ chức “Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai” cho các em nhỏ đang điều trị ung thư máu tại Khoa Nhi của Viện.

Các em đã có những giây phút vui chơi hồn nhiên với những trò chơi sôi nổi như: Tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; Thử làm chú thợ điện nhí; Chế tạo đèn pin, quạt điện, chong chóng; Tô màu và viết thiệp lời ước…

Đọc thêm