Gây quỹ cộng đồng để 10 triệu gia đình cùng con đọc sách

(PLVN) - “Helping your child” là bộ sách được xuất bản bởi Bộ Giáo dục Hoa kỳ gồm 8 tập với những nội dung: Người Mỹ giúp con ở độ tuổi mầm non, giúp con học toán, giúp con học lịch sử; giúp con học khoa học; giúp con trở thành công dân có trách nhiệm; giúp con thành công trong học tập; giúp con vượt qua giai đoạn đầu của tuổi vị thành niên; giúp con ham đọc sách.
Bộ sách Helping your child được phát hành miễn phí
Bộ sách Helping your child được phát hành miễn phí

Ehomebooks (tiền thân là Tủ sách Người mẹ tốt) là đơn vị sách tiên phong trong giáo dục gia đình, mang đến những cuốn sách có giá trị nhân văn giúp giáo dục trẻ trở thành con người có ước mơ, nhân cách, trí tuệ, sức khỏe và sống hạnh phúc.

Ehomebook sẽ thực hiện chiến dịch gây quỹ cộng đồng “Helping Your Child - Món quà từ nước Mỹ”, 16.000 cuốn sách của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ dành cho cha mẹ Việt tại website: http://helpingyourchild.ehomebooks.vn/. Đây là hoạt động gây quỹ cộng đồng lần thứ hai được Ehomebook thực hiện trong hành trình 10 triệu gia đình cùng con đọc sách. 

Tại Việt Nam, Ehomebooks là đơn vị duy nhất được phép dịch và phát hành bộ sách này dưới hình thức phi lợi nhuận. Vì vậy, để bộ sách được đến tận tay các phụ huynh ở Việt Nam, Ehomebook cần huy động gây quỹ từ cộng đồng số tiền hai trăm triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được Ehomebook chi trả cho việc dịch thuật, in ấn và phát hành. Ehomebooks sẽ phát hành trọn bộ Helping your child với 16.000 cuốn hoàn toàn miễn phí. Toàn bộ số sách này sẽ dùng để tặng lại những tổ chức, cá nhân đã đóng góp gây quỹ; các trường mầm non; tổ chức giáo dục hay cá nhân đăng ký nhận sách. 

Đọc thêm