Giao lưu bóng đá giữa Báo Pháp luật Việt Nam và Phòng CSGT Đồng Nai

(PLO) - Sáng nay - 17/4/2016, Cơ quan đại diện Báo Pháp luật Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã có trận bóng đá giao hữu với Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đồng Nai. Trận đấu diễn ra tại Sân vận động Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đồng Nai. 
Hai đội bóng chụp hình lưu niệm trước trận đấu.
Hai đội bóng chụp hình lưu niệm trước trận đấu.

Trước giờ bóng lăn, đại diện lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai - Thượng tá Võ Đình Thường, Phó Trưởng phòng và đại diện Báo Pháp luật Việt Nam - Nhà báo Hà Ánh Bình, Trưởng Cơ quan đại diện đã trao hoa và cúp lưu niệm cho cầu thủ hai đội.

Các cầu thủ ra sân với khí thế sôi nổi, nhiệt tình. Trong trận đấu này, cả hai đội đều có những  cầu thủ trẻ tuổi, dồi dào thể lực, tốc độ cũng như kỹ thuật. Tuy nhiên do trời nắng gắt nên cầu thủ cả 2 đội xuống sức khá nhanh. 

Hiệp 1 diễn ra khá hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số. Báo Pháp luật Việt Nam mở tỉ số và liên tục dẫn trước nhưng kết thúc hiệp 1, Phòng CSGT đã gỡ hoà 3-3. 

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Báo Pháp luật Việt Nam vượt lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng thể lực vượt trội, Phòng CSGT đã lấy lại thế trận và kết thúc trận đấu với tỉ số 10-8.

"Các cầu thủ của 2 đội đá rất nhiệt tình và đẹp mắt. Đây là trận đấu hay, có chuyên môn và rất kịch tính", phóng viên Nguyễn Lộc tại Đồng Nai, người đứng ra tổ chức trận giao hữu nhận xét.

Đọc thêm