Hà Nam: Cảnh sát 113 giúp đỡ người dân đi lạc trở về với gia đình

(PLVN) -Mới đây, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra vũ trang bảo đảm ANTT trên địa bàn phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), tổ tuần tra thuộc lực lượng Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an Hà Nam đã phát hiện 1 phụ nữ có biểu hiện mệt mỏi, tâm lý không ổn định đang ngồi gục bên vệ đường.
Hà Nam: Cảnh sát 113 giúp đỡ người dân đi lạc trở về với gia đình

Xác định người phụ nữ bị lạc, tổ tuần tra đã đưa người phụ nữ về trụ sở Đội Cảnh sát 113 để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân. Qua thăm hỏi, lực lượng Công an biết được người phụ nữ tên là Quan Kiếm Anh (SN 1972) trú ở phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời liên hệ với Công an phường Thanh Lương thông báo cho thân nhân gia đình và đưa chị Anh về với gia đình ngay trong đêm.

Gặp lại em mình, chị Quan Việt Hoa (chị gái của chị Kiếm Anh) xúc động cho biết, chị Anh có trí nhớ không ổn định, do sơ xuất của gia đình, chị đã đi lạc khỏi nhà từ ngày 30/9, gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Thay mặt gia đình, chị Hoa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Hà Nam đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ chị Kiếm Anh về với gia đình.

Đọc thêm