Hải Dương phạt nghiêm người không đeo khẩu trang nơi công cộng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - UBND tỉnh Hải Dương ngày 27/4 ra công điện yêu cầu các sở, ban, ngành tăng cường kiểm tra giám sát, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19.
Hải Dương đã hơn 30 ngày không có ca mắc mới trong cộng đồng, người dân đã bắt đầu xuất hiện tâm lý chủ quan trong phòng chống dịch.
Hải Dương đã hơn 30 ngày không có ca mắc mới trong cộng đồng, người dân đã bắt đầu xuất hiện tâm lý chủ quan trong phòng chống dịch.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, UBND tỉnh Hải Dương ra công điện yêu cầu các sở, ban, ngành tăng cường kiểm tra giám sát, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Trong đó UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu người dân đeo khẩu trang nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

UBND tỉnh Hải Dương đồng thời yêu cầu hạn chế tổ chức các sự kiện đông người không cần thiết. Tiếp tục dừng hoạt động các dịch vụ không thiết yếu có nguy cơ lây lan dịch bệnh như massage, karaoke, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, quán game, internet công cộng cho đến khi có thông báo mới…

Ngày 27/4, UBND TP Hải Dương ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với Trần T.A (SN 1996 , ngụ phường Lê Thanh Nghị) là quản lý của quán karaoke Hoa Phượng . Quán Karaoke này vi phạm do vẫn mở cửa hoạt động trong thời gian bị tạm dừng các dịch vụ không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, phường Bình Hàn (TP. Hải Dương) cũng ra xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với Nguyễn T. H.G (SN 1980, địa chỉ phố Nguyễn Thị Duệ) do không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Đọc thêm