Hải Phòng: Giả mạo cán bộ Ban tuyên giáo Thành ủy bán tài liệu Đại hội Đảng

(PLVN) - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng vừa phát đi công văn hỏa tốc khẳng định không có bất cứ chủ trương nào về việc cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị, cơ sở đề nghị mua tài liệu Đại hội Đảng trong thời gian gần đây.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng vừa nhận được phản ánh từ một số địa phương, đơn vị, doanh nghiệp về việc trên địa bàn TP Hải Phòng về việc xuất hiện một số đối tượng tự giới thiệu là cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy gọi điện thoại đề nghị mua một số đầu sách, tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp theo chủ trương của Trung ương và Thành ủy.

Công văn Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng gửi các cơ quan, đơn vị
 Công văn Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng gửi các cơ quan, đơn vị

Để kịp thời ngăn chặn các đối tượng mạo nhận, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng có công văn hỏa tốc gửi đến các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy, các sở, ban, ngành, địa phương để làm rõ.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng không có bất cứ chủ trương nào về việc cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị, cơ sở đề nghị mua tài liệu Đại hội Đảng. Các đối tượng trên đã mạo nhận, lợi dụng danh nghĩa của Ban Tuyên giáo Thành ủy để thực hiện hành vi trên.

Công văn cũng nêu rõ, khi có vụ việc cần thông báo kịp thời về Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng qua Phòng Tuyên truyền-Báo chí-Xuất bản, liên hệ theo số điện thoại 080.31179.

Đọc thêm