Herbalife Việt Nam lần thứ 5 đồng hành cùng Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân

(PLVN) - Ngày 20/7, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 tại quận 7, TP. HCM. 
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia phát biểu tại buổi lễ
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia phát biểu tại buổi lễ 

Chương trình này phù hợp với kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tổ chức tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trong giai đoạn 2020-2030 và kế hoạch của UBND TP. HCM về việc tổ chức tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020.

“Đây là năm thứ năm Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ngày chạy Olympic để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi khi ngày càng có nhiều người dành sự quan tâm cao nhất cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân và sẵn sàng tham gia các hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện thể chất một cách thường xuyên. Tinh thần này đã giúp cho Ngày chạy Olympic hôm nay thành công và giúp lan tỏa thêm năng lượng tích cực đến với cộng đồng của chúng ta”, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, là hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

 

Herbalife Nutrition là tập đoàn toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh đã được chứng minh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Thông qua chiến dịch toàn cầu của Công ty nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Đọc thêm