Hơn 90 công nhân ở Đắk Lắk nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

(PLVN) - Hơn 90 công nhân của một công ty tại Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk phải nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau bụng, nghi bị ngộ độc thực phẩm
Hơn 90 công nhân ở Đắk Lắk nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

Sáng sớm ngày 23/8, Lãnh đạo Bệnh viện Hòa Bình (phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) và Bác sỹ Y Nhân Mlô - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk - cho biết, các y, bác sĩ của hai bệnh viện đang điều trị cho khoảng 70 công nhân thuộc một công ty có địa chỉ ở Pơng DRang (huyện Krông Búk). Các công nhân này nhập viện vào khoảng 20 giờ chiều tối 22/8, có biểu hiện nôn ói, đau bụng và tiêu chảy.

Công nhân nhập viện trong tình trạng nghi bị ngộ độc thực phẩm.
Công nhân nhập viện trong tình trạng nghi bị ngộ độc thực phẩm. 

Ngoài 90 công nhân trên, còn có một số người cũng đang chờ được thăm khám.

"Những công nhân này tăng ca làm thêm vào chiều 22/8. Sau bữa ăn tại công ty, nhiều người có triệu chứng đau bụng nên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu", Lãnh đạo Bệnh viện Hòa Bình thông tin ban đầu.

Các công nhân đang điều trị tại BV Đa khoa Buôn Hồ cho biết, tình trạng đau bụng xuất hiện sau khi các công nhân ăn bánh mỳ trước khi tăng ca, khoảng 19 giờ ngày 22/8.

Hiện các y, bác sĩ của hai bệnh viện trên đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân, đồng thời, phối hợp các cơ quan chức năng để lấy mẫu thức ăn và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đọc thêm