Huda tặng 4.000 suất quà cho người dân bốn tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ

(PLVN) - Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Huda đã ủng hộ 4.000 phần quà đến người dân tại bốn tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam.
Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chiều ngày 19/10, đại diện của Huda đã trao tặng 3.000 suất quà cho Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại 3 tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam hỗ trợ người dân bị chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Tại Quảng Bình, vì nước lũ đang ngập cao, 1.000 phần quà sẽ được đại diện Huda trao khi điều kiện nước lũ hạ xuống.

Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như nước uống, gạo, mì tôm… sẽ được chuyển đến các hộ gia đình tại tâm lũ của các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam trong những ngày tới. Những phần quà thiết thực gửi tới bà con miền Trung là minh chứng rõ nét cho sự quan tâm kịp thời và nỗ lực của Huda nhằm vun đắp mối gắn kết bền chặt với mảnh đất các tỉnh miền Trung.

Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị.
 Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Trong suốt 30 năm gắn bó cùng miền Trung Việt Nam, Huda luôn cam kết đồng hành cùng người dân trong mọi hoàn cảnh, bất kể mọi thách thức. Tôi hi vọng những món quànày sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng và giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua gian đoạn khó khăn này.”

Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.
 Huda trao 1000 suất quà cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

Trong một năm đầy biến động, Huda đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực nhằm san sẻ gánh nặng với người dân miền Trung. Trước những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, Huda đã quyên góp 2 tỷ đồng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại miền Trung vào tháng 4, và ủng hộ 3.000 phần quà cho các hộ gia đình có thu nhập thấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị vào tháng 8.

Bên cạnh đó, dù dịch bệnh gây gián đoạn cho nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội, Huda vẫn tiếp tục thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, mang đến nguồn nước sạch cho hơn 10.000 người dân địa phương trong năm nay. Những hoạt động ý nghĩa này xuất phát từ sự trân trọng và mong muốn cống hiến của Huda cho mảnh đất miền Trung suốt 30 năm phát triển.

Đọc thêm