Huế: Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao 200 triệu xây dựng nhà tình nghĩa

(PLO) - Tối 25/7, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn đã trao tặng UBND tỉnh TT-Huế số tiền 200 triệu đồng để xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách của huyện Phú Vang và thị xã Hương Trà (TT-Huế) đang gặp khó khăn về nhà ở. 
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn (bìa trái) trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho lãnh đạo tỉnh TT-Huế.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn (bìa trái) trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho lãnh đạo tỉnh TT-Huế.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của Bộ TT&TT cũng như các doanh nghiệp trực thuộc Bộ này tiếp tục đóng góp kinh phí để hỗ trợ các gia đình chính sách tại Thừa Thiên – Huế. Đồng thời đề nghị lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế làm tốt hơn nữa phong trào "Đền ơn đáp nghĩa"; quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, nhất là các gia đình khó khăn vơi đi chút vất vả trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình có công cách mạng, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh TT-Huế, ông Đinh Khắc Đính- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân đồng chí Bộ trưởng cùng Đoàn công tác đã đặc biệt quan tâm đến những gia đình chính sách, và đây là món quà thực sự ý nghĩa khi mùa Tri ân tháng 7 lại về. Ông Đính hứa sẽ phân bổ số tiền kịp thời để xây dựng hai công trình hoàn thành vào dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Đọc thêm