Huế: Vây bắt hơn 30 thanh thiếu niên điều khiển xe độ náo loạn đường phố

(PLO) -  Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức vây bắt thành công nhóm thanh thiếu niên chuyên sử dụng xe “độ” các loại lợi dụng đêm tối điều khiển chạy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng, vượt ẩu làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.
Công an làm việc với các đối tượng
Công an làm việc với các đối tượng

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 29/10, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế huy động nhiều lực lượng, tổ chức mật phục, chốt chặn tại nhiều tuyến đường và bắt giữ hơn 30 thanh thiếu niên điều khiển 20 xe mô tô các loại.

Sau một thời gian tổ chức mật phục, chốt chặn tại nhiều tuyến đường, lực lượng của Đội đã bắt giữ hơn 30 thanh, thiếu niên điều khiển và ngồi trên 20 xe máy các loại cố tình gây mất trật tự an toàn giao thông.

Điều đáng nói, các thanh thiếu niên này có độ tuổi từ 16 đến 22 tuổi và đa số điều khiển xe chưa có giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn.

Hành vi của nhóm thanh thiếu niên không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây nguy hiểm đối với nhiều người khi tham gia giao thông, khiến dư luận bức xúc, lo lắng.

Hiện Đội CSGT - trật tự Công an TP.Huế đã tạm giữ toàn bộ số phương tiện vi phạm và tiếp tục làm việc với các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm