Khánh Phương, Châu Gia Kiệt giờ ra sao?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhắc đến những nghệ sĩ đình đám vào đầu những năm 2000, không thể không nhắc đến cái tên như Khánh Phương hay Châu Gia Kiệt. Ở hiện tại, dù ít ra sản phẩm, song cả hai vẫn là những nghệ sĩ được chú ý.
Khánh Phương, Châu Gia Kiệt từng sở hữu nhiều bản hit đình đám.
Khánh Phương, Châu Gia Kiệt từng sở hữu nhiều bản hit đình đám.

Khánh Phương, Châu Gia Kiệt đều là những cái tên vang bóng một thời, từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc vào những năm đầu 2000. Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cả hai chàng trai đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi loạt hit đình đám.

Mới đây, cả hai bất ngờ cùng xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về tình bạn gắn bó suốt nhiều năm.

Theo Khánh Phương, cơ duyên gặp gỡ giữa hai người đó là ở phòng thu âm. Đáng chú ý là anh chàng còn nhớ rõ bộ trang phục mà Châu Gia Kiệt mặc lúc đó như thế nào.

Không những thế, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” còn nhận xét người bạn của mình khi đó khá lạnh lùng. Tương tự, ấn tượng đầu tiên của Châu Gia Kiệt về Khánh Phương đó là sự khó gần với đôi mắt "ngầu" không kém. 

Dù vậy, cũng nhờ sau những chuyến đi lưu diễn cùng nhau từ Nam ra Bắc, cả hai có nhiều cơ hội tiếp xúc và ngày một thân với nhau hơn.

Một tiết lộ đặc biệt khác là Khánh Phương không thân thiết với ai trong giới nghệ sĩ trừ Châu Gia Kiệt. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh không muốn người khác hiểu nhiều về mình, những chuyện riêng của bản thân sẽ không được anh tiết lộ nhiều.

Dù khác biệt về tính cách song cặp sao vẫn giữ được tình bạn thân thiết hơn 10 năm qua. (Ảnh: SV).
 Dù khác biệt về tính cách song cặp sao vẫn giữ được tình bạn thân thiết hơn 10 năm qua. (Ảnh: SV).

Cũng trong chương trình, cặp bạn thân Khánh Phương - Châu Gia Kiệt bất ngờ khi nhận xét về phong cách trình diễn của đối phương. Nếu như Khánh Phương kể rằng bạn mình là một người khá hài hước, luôn mang đến bầu không khí vui nhộn cho khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu thì giọng ca “Anh chàng đẹp trai” cho biết Khánh Phương lại rất lạnh lùng và lúc nào cũng đeo kính đen khi hát.

Trong suốt cuộc trò chuyện, bộ đôi nam ca sĩ nhiều lần thừa nhận tính cách đối bên có sự đối lập, khi Châu Gia Kiệt là một người vô cùng cởi mở thì Khánh Phương lại sống khép kín và cả hai dường như không muốn can thiệp hay góp ý về những vấn đề cá nhân của đối phương. Thế nhưng, ít người biết rằng, cặp đôi tưởng như khác biệt này lại luôn thẳng thắn góp ý cho nhau trong lĩnh vực âm nhạc.

Với Châu Gia Kiệt, anh cảm ơn vì cuộc đời đã cho mình được làm anh em với Khánh Phương. Trong khi đó, Khánh Phương cũng đáp lại: “Trong giới nghệ sĩ của mình sẽ rất khó để tìm được một người tri kỷ đúng nghĩa nhưng may mắn vì Khánh Phương đã tìm được một người như anh".

Không những thế nam ca sĩ còn thúc giục Châu Gia Kiệt sớm lập gia đình để gia đình yên tâm hơn.

Đọc thêm