Kim Tae Hee, Kang Dong Won và những ngôi sao 'ngậm thìa vàng' của showbiz Hàn

(PLVN) - Xuất thân từ những gia đình bề thế, giàu có, Kim Tae Hee, Kang Dong Won, Sooyoung (SNSD), Tzuyu (TWICE)… được gọi là những ngôi sao “ngậm thìa vàng” của làng giải trí xứ kim chi.

Kim Tae Hee

Thông tin Kim Tae Hee sinh ra trong gia đình tài phiệt, thượng lưu ở Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm.

Bố của cô là ông Kim Yoo Moon, Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Đây là một trong số 30 doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc. Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Danh dự vì từng quyên góp 93.000 USD cho tổ chức này.

Dù xuất thân thuộc tầng lớp "trâm anh thế phiệt" nhưng Kim Tae Hee hiếm khi nhắc về chuyện gia đình. Cô thậm chí còn chia sẻ: "Tôi không có bất kỳ thứ gì” khi được hỏi về gia thế. Khi tham gia nghệ thuật, sao nữ tự thân vận động để có chỗ đứng như hiện tại.

Diễn viên Kim Tae Hee.
Diễn viên Kim Tae Hee. 

Kang Dong Won

Kang Dong Won là tài tử nổi tiếng trong showbiz Hàn khi vừa sở hữu ngoại hình xuất chúng, học vấn “khủng”, chỉ số IQ 137, được mệnh danh là “thiên tài ngoại ngữ” vì nói thành thạo 5 thứ tiếng.

Không chỉ vậy, nam tài tử sinh năm 1981 còn sinh ra trong một gia đình giàu có tại Changwon, Gyeonsangnam-do, Hàn Quốc. Bố anh từng giữ chức Phó chủ tịch công ty vận tải hàng đầu Hàn Quốc SPP Heavy Industries.

Tài tử Kang Dong Won.
Tài tử Kang Dong Won.

Sooyoung (SNSD)

Việc Sooyoung xuất thân trong một gia đình giàu có không phải là điều xa lạ với cộng đồng SNSD. Trước đó, năm 2008, trong lần xuất hiện trên một chương trình thực tế của đài SBS, Sooyoung đã tiết lộ nhà của cô ấy ở Gwangju, Gyeonggi-do, Hàn Quốc và gây chú lớn vì ngôi nhà của nữ thần tượng có diện tích và khoảng sân lớn đến mức có thể để chơi golf.

Ông nội của Sooyoung là một kiến trúc sư nổi tiếng và là giám đốc một công ty kiến trúc. Trong khi đó, bố cô cũng là chủ tịch của một công ty kinh doanh xuất nhập khẩu.

Ca sĩ - diễn viên Sooyoung (SNSD).
Ca sĩ - diễn viên Sooyoung (SNSD). 

Tzuyu (TWICE)

"Nữ thần nhan sắc thế hệ mới" - Tzuyu của TWICE được chú ý với gia thế "khủng". Cha mẹ Tzuyu không chỉ thành công trong việc kinh doanh chợ đêm mà họ còn là chủ nhân của một chuỗi thẩm mỹ viện tại Trung Quốc.

Với sự nổi tiếng của con gái, mẹ của Tzuyu cũng tranh thủ mở 2 quán cà phê ở Đài Loan (Trung Quốc) và thu được nhiều lợi nhuận nhờ khách du lịch và người hâm mộ yêu mến nữ thần tượng.

Bên cạnh đó, gia đình Tzuyu cũng đầu tư khoảng 2 tỉ won vào Hanhwa Group - một tập đoàn kinh tế lớn nhất nhì ở Hàn Quốc.

Tzuyu (TWICE).
Tzuyu (TWICE). 

Mina (TWICE)

Mina là một thành viên khác của TWICE. Cô sinh trưởng trong một gia đình có bố là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Osaka ở Suita. Ông cũng là phó giám đốc của trung tâm nghiên cứu y học tịnh tiến (MTR) và được phong hàm giáo sư lâm sàng năm 2008.

Năm 2017, bố của Mina được đề bạt làm giám đốc MTR. Ngoài ra, ông là thành viên hội đồng ARO và Hiệp hội Vật liệu sinh học Nhật Bản.

Sinh trưởng trong một gia đình bề thế, có nền tảng tài chính tốt, Mina được gia đình cho theo học múa ba lê - bộ môn dành cho con gái nhà quyền quý tại Nhật Bản trong suốt 11 năm.

Đọc thêm