Mâu thuẫn với hàng xóm, người đàn ông tử vong do bị ném gạch vào đầu

(PLVN) - Trong lúc ông H. sang nhà ông K (hàng xóm) chơi và hút thuốc lào thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Quá trình xô xát, ông K đã dùng gạch ném trúng đầu của ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Chiều tối 22/9, ông Kiều Dư Hiển - Chủ tịch UBND xã Hương Cần (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ xô xát dẫn đến chết người.

Cụ thể sự việc, ông K.V.H (SN 1968, trú tại xóm Đồng Đa, xã Hương Cần) có sang cửa hàng nhà ông Nguyễn Đức K (SN 1969) chơi và hút thuốc lào.

Quá trình nói chuyện, giữa ông K và ông H xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, ông K đã dùng gạch ném trúng phần đầu ông H, khiến nạn nhân ngã ra đường và tử vong.

“Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hương Cần đã phối hợp cùng Công an huyện Thanh Sơn xuống hiện trường để lấy lời khai và đưa ông K về trụ sở làm việc. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi” - Chủ tịch UBND xã Hương Cần cho biết.

Vị lãnh đạo xã Hương Cần cũng thông tin thêm, ông K.V.H có tiền sử bệnh thần kinh, đã được đưa đi chữa trị. Về phần ông K, gia đình người này mở quán bán hàng nên mọi người thường sang ngồi uống nước, hút thuốc lào.

"Cháu gái ông H. cho hay vài ngày trở lại đây, bệnh của ông H. lại diễn biến phức tạp, người đàn ông này tiếp tục đi lang thang và làm chuyện không bình thường", vị lãnh đạo xã Hương Cần cho biết thêm.

Hiện ông Nguyễn Đức K bị tạm giữ tại Công an huyện Thanh Sơn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ./.

Đọc thêm