Một người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm, tử vong tại chỗ

(PLVN) - Khoảng 15h45 phút chiều ngày 5/1, một người đàn ông đã bất ngờ rơi từ tầng 15 toà chung cư HH2B thuộc khu chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Thời điểm nói trên, nhiều người dân sống tại chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng cao toà nhà HH2B xuống đất.

Khi tiến lại gần kiểm tra nạn nhân đã bất động, tử vong tại chỗ. Sự việc sau đó đã được người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tuổi trẻ đưa tin, đại diện ban quản trị Khu đô thị Linh Đàm cho biết sau khi nhận được tin báo, ban quản trị đã có mặt nắm bắt thông tin và thông báo lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý.

"Nạn nhân tên là K., sống tại tại tòa nhà HH2B, và chưa xác định người này rơi xuống vì nguyên nhân gì" - đại diện ban quản trị Khu đô thị Linh Đàm cho biết thêm.

Tại hiện trường, ít phút sau khi xảy ra vụ việc, người thân nạn nhân đã đến gào khóc đau đớn khiến nhiều người không kìm được lòng.

Theo VietnamPlus, bước đầu xác định nạn nhân Kh., là nam giới ngoài 30 tuổi, đã có gia đình. Nạn nhân sinh sống tại tầng 15 toà nhà HH2B Linh Đàm.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường, tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

 
 
 

Đọc thêm