Những lời chúc ngọt ngào cho phái đẹp nhân 8/3

(PLVN) - Loạt lời chúc ý nghĩa và tình cảm dành tặng người phụ nữ yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

Những lời chúc ngọt ngào cho phái đẹp nhân 8/3

1.  Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!.

2.  Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

3. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

4. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day my wife!

5. Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

6. Anh biết, em đã hi sinh mọi thứ vì anh, vì con và vì gia đình ta. Anh trân trọng mọi thứ, yêu em và cũng cảm ơn em rất nhiều. Nhân ngày mùng 8/3, anh chúc em 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ.

7. Ngày 8/3 là ngày của em. Do đó, hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó.

8. Em luôn quan tâm, rất chu đáo và anh muốn cảm ơn em vì đã làm cho cuộc sóng của anh trở nên tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

9. Cảm ơn em đã ở đó trong những giọt nước mắt, tất nhiên có trong cả tiếng cười. Chúc em có ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

10. Vợ yêu, em chính là người đã luôn ở bên cạnh anh trong những lúc cười và cả những lúc rơi nước mắt. Happy Women's Day!

11. Cuộc sống sẽ không tồn tại nếu như không có đồng minh mạnh mẽ trong mọi giai đoạn của cuộc đời anh. Ngày 3/8 đến, anh chúc em luôn hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. I Love U.

12. Mẹ là người phụ nữ con yêu thương nhất. Mẹ hãy luôn vui vẻ và thật mạnh khỏe để lúc nào chúng con cũng có mẹ ở bên. Con yêu mẹ nhiều!

13. Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe để mãi mãi cuộc đời này, con luôn được ở bên mẹ.

14. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mong mẹ luôn khoẻ mạnh. 

15. Mẹ là nguồn sáng, là động lực để con vững bước trong cuộc đời. Con biết mình nhiều lần lầm lỗi, khiến mẹ phải buồn rầu. Con xin lỗi mẹ, ngàn lần xin lỗi mẹ. Chúc mẹ yêu 8/3 mãi tươi tắn, xinh đẹp. 

16. Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa và một bữa ăn ngon của bố!

17. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà cuộc đời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi mãi ở bên cạnh chúng con! Con yêu mẹ!

Đọc thêm