Ninh Bình: Hiến máu tình nguyện và phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(PLVN) - Ngày 9/8, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Bình, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện và truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 .
Ninh Bình: Hiến máu tình nguyện và phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chương trình hiến máu tình nguyện và truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với sự tham gia của 300 tình nguyện viên đến từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ninh Bình, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Ninh Bình và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Chương trình được tổ chức với chủ đề "Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid" có một ý nghĩa đặc biệt khi vừa tích cực thực hiện vận động những người tình nguyện hiến máu lại vừa thực hiện công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân, các tình nguyện viên về ý nghĩa của việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là tại thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay. 

Sau một buổi sáng phát động, Chương trình đã thu được tổng số 400 đơn vị máu. Nguồn máu quý giá trên sẽ được bảo quản, lưu giữ nhằm đáp ứng nhu cầu máu cho việc cấp cứu và điều trị các ca bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. 

Đọc thêm