Nữ nhân viên quán Karaoke mới nhiễm Covid-19 ở Hải Dương đã đi những đâu?

(PLVN) - Chiều ngày 04/02, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 1 bệnh nhân (BN1949): T.T.T (nữ, SN 2004 là nhân viên quán Karaoke Tre Vàng tại xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng).
Quán Karaoke Tre Vàng đã có 3 nữ nhân viên nhiễm Covid - 19.
Quán Karaoke Tre Vàng đã có 3 nữ nhân viên nhiễm Covid - 19.

Đây là ca bệnh có liên quan đến bệnh nhân BN1851 (bệnh nhân đầu tiền của huyện Cẩm Giàng) và là F1 của BN 1871 & BN 1872.

Tiền sử dịch tễ:  Hàng ngày, nữ nhân viên này cùng với BN 1871 và 1872 và phục vụ quán karaoke Tre Vàng.

Thỉnh thoảng có đến phục vụ tại một số quán Karaoke khác trên địa bàn huyện Cẩm Giàng: Karaoke Men (Khu thương mại dịch vụ Ghẽ, Tân Trường) và các quán Karaoke Thanh Thủy, Trường Phú, Karaoke Ngất ngây quán (đều có địa chỉ Quý Dương, Tân Trường). Người này đã ăn tại nhà hàng Cội Nguồn (xã Cao An), đi chợ ở đầu ngõ gần quán Karaoke Tre Vàng (trong quá trình đi chợ có tiếp xúc nhiều người nhưng không biết là ai do không phải người địa phương). Ăn tại nhà hàng Cội Nguồn cũ. Ngày 01/02/2021, được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng.

Huyện Cẩm Giàng đã rà soát 22 trường hợp cùng làm nhân viên quán Karaoke Tre Vàng (Quý Dương, Tân Trường) và chủ nhà trọ đã được đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm).

Ổ dịch ở huyện Cẩm Giàng, liên quan đến bệnh nhân nam (SN 1977  tại thôn Gạch, Thị trấn Lai Cách) đến nay đã ghi nhận 8 ca nhiễm.

Bệnh nhân được phát hiện mắc Covid vào chiều tối ngày 01/02. Đến trưa ngày 02/02, kết quả xét nghiệm các có thêm 6 trường hợp dương tính. Trong đó có vợ, mẹ vợ và con trai, bạn cùng lớp của con trai và 02 cô nhân viên quán Karaoke.

Đọc thêm