Sóc Trăng: Tạm giữ 2 đối tượng bắt người từ Sóc Trăng đưa lên Bà Rịa - Vũng Tàu

(PLVN) - Ngày 22/9, Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ 2 đối tượng liên quan đến hành vi “Bắt giữ người trái phép” xảy ra trên địa bàn tỉnh.


Các đối tượng bao gồm: Nguyễn Ngọc Thọ (SN 1991, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Nguyễn Hùng Thắng (ngụ tỉnh Quảng Ngãi). Nạn nhân là N.T.C.H (SN 1997, ngụ TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang).

Theo thông tin công an cung cấp, H. là nhân viên của một cơ sở massage trên địa bàn thị trấn Long Điền (huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) do Thọ làm chủ. Trong quá trình làm việc, H. có mượn tiền của Thọ rồi bỏ về Sóc Trăng. Sau khi biết tin, Thọ và Thắng thuê xe xuống Sóc Trăng tìm H. Khoảng 23 giờ ngày 18/9, Thọ và Thắng hẹn H. gặp nhau trên QL 1A (đoạn thuộc khu vực 3, phường 10, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) rồi bắt H. lên xe đưa về Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhận được tin báo của gia đình, công an TP Sóc Trăng phân công lực lượng trực tiếp đến cơ sở của Thọ tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để bắt giữ các đối tượng. Công an TP Sóc Trăng tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Bắt giữ người trái phép”.

Trung tá Tiền Thanh Phong - Phó Trưởng Công an TP Sóc Trăng, người trực tiếp chỉ huy lực lượng bắt giữ các đối tượng - cho biết, quá trình bắt giữ các đối tượng gặp không ít khó khăn do đối tượng là người ngoài địa phương, hành vi cho mượn tiền và các đối tượng bắt giữ người cũng ở ngoài tỉnh. Khi trực tiếp đến Bà Rịa – Vũng Tàu cũng chỉ nắm các thông tin khái quát, sơ lược về đối tượng. Bằng các kỹ thuật nghiệp vụ, lực lượng công an TP đã hoàn thành nhiệm vụ, bắt giữ được các đối tượng.

Đọc thêm