Tạm dừng Phố sách Hà Nội đến hết tháng 3

(PLVN) - Ban điều hành Phố sách Hà Nội đã thông báo tạm ngừng đóng cửa và dừng tất cả các hoạt động tại Phố sách Hà Nội đến hết tháng 3/2020.
Phố sách Hà Nội.
Phố sách Hà Nội.

Để bảo vệ sức khỏe của nhân dân Thủ đô và du khách trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hạn chế sự lây lan dịch trong cộng đồng, Ban điều hành Phố sách Hà Nội đã thông báo tạm đóng cửa đến hết tháng 3.

Nhiều đơn vị xuất bản, nhà sách như Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà sách Phương Nam,... cũng đã thông báo đến độc giả về việc tạm dừng hoạt động bán lẻ tại Phố sách Hà Nội, đồng thời tăng cường triển khai các hoạt động bán sách và tương tác online.

Sau khi triển khai thực hiện theo yêu cầu của Ban điều hành, đến thời điểm hiện tại, hầu hết các đơn vị nhà sách và dịch vụ đã tạm dừng hoạt động, Phố sách Hà Nội cũng ngừng đón độc giả.

Lịch hoạt động trở lại của Phố sách Hà Nội sẽ được thông báo tới các đơn vị khi nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và quận Hoàn Kiếm.

Trong thời gian ngừng đón khách, không gian Phố sách sẽ được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên để bảo đảm an toàn khi Phố sách mở cửa đón độc giả trở lại.

Đọc thêm