TAND tỉnh Hải Dương hỗ trợ 'tâm dịch' Chí Linh 50 triệu đồng

(PLVN) - Sáng 9/2, TAND tỉnh Hải Dương đã ủng hộ TP Chí Linh 50 triệu đồng tiếp sức cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch. 
Ông Mạc Minh Quang chánh án TAND tỉnh Hải Dương đại diện đơn vị trao UBND TP Chí Linh 50 triệu đồng
Ông Mạc Minh Quang chánh án TAND tỉnh Hải Dương đại diện đơn vị trao UBND TP Chí Linh 50 triệu đồng

Trước đó ngày 2/2 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương đã gửi Thư ngỏ kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Nội dung thư: “Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã phát sinh trên 200 ca bệnh tại 7/12 huyện, thị xã, thành phố và tiềm ẩn nguy cơ nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng. Trước tình đó, các cấp ủy đảng, chính quyền và toàn thể nhân dân trong tỉnh đang tích cực vào cuộc với quyết tâm kiểm soát và dập dịch trong thời gian sớm nhất…Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, tham gia ủng hộ tinh thần và vật chất cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh; góp phần cùng cả hệ thống chính trị và toàn thể xã hội quyết tâm chiến thắng dịch bệnh COVID-19.”

Hưởng ứng lời kêu gọi, sáng 9/2 lãnh đạo TAND tỉnh Hải Dương đã đến TP Chí Linh để ủng hộ vật chất và tinh thần nhằm tiếp sức cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn như nâng chất lượng công tác xét xử và giải quyết các loại vụ án, Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, TAND tỉnh Hải Dương một trong những đơn vị rất quan tâm hoạt động xã hội, phong trào đền ơn, đáp nghĩa và các phong trào thi đua khác tại địa phương. Trong đó, đơn vị đã tổ chức hoạt động: Tri ân những đóng góp cống hiến của các thế hệ lãnh đạo ngành tòa án qua các thời kỳ; vận động các bộ, công chức tham gia ngày hội hiến máu “giọt hồng tỉnh Đông”; đến thăm tặng quà cho một một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng là thân nhân của các đồng chí công chức, người lao động hiện đang công tác tại Tòa án nhân dân thành phố Hải Dương….

Đây là những hoạt động thể hiện tinh thần, trách nhiệm của hệ thống Tòa án nhân dân đối với cộng đồng xã hội.

Đọc thêm