Tập đoàn BĐS Vạn Phúc tặng 25 tấn gạo giúp người nghèo vượt qua dịch Covid-19

(PLVN) - Với tinh thần tương thân, tương ái, tích cực hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện theo khẩu hiệu “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Quận Thủ Đức tặng 25 tấn gạo hỗ trợ các hộ gia đình nghèo vượt qua đại dịch Covid-19. 
Tập đoàn BĐS Vạn Phúc chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19. Ảnh: N.A
Tập đoàn BĐS Vạn Phúc chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19. Ảnh: N.A

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân Khu đô thị Vạn Phúc cũng đóng góp nhiều tấn gạo trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Quận Thủ Đức.

Hơn 20 tấn gạo sẽ được đại diện Tập đoàn BĐS Vạn Phúc phối hợp cùng Uỷ  ban MTTQ Việt Nam Quận Thủ Đức phát trong khoảng thời gian từ ngày 20/4 đến 25/4/2020 trên khắp 12 phường thuộc quận Thủ Đức. Mỗi suất hỗ trợ tương đương 10kg gạo.

Đặc biệt, trong ngày 19/4/2020 tại Khu đô thị Vạn Phúc, Tập đoàn BĐS Vạn Phúc kết hợp cùng cư dân đã trao tận tay gần 2.000 túi gạo miễn phí đến người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cư dân trong Khu đô thị Vạn Phúc cùng chung tay đóng góp hỗ trợ người nghèo. Ảnh: N.A
Cư dân trong Khu đô thị Vạn Phúc cùng chung tay đóng góp hỗ trợ người nghèo. Ảnh: N.A 

Trước đó, Tập đoàn BĐS Vạn Phúc cũng là một trong những đơn vị tiên phong đóng góp 3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch của TP HCM, nhằm chung tay với UBND TP HCM có thêm nguồn kinh phí chăm lo đời sống cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid – 19 và tăng cường thiết bị phục vụ y tế cộng đồng trong giai đoạn cao điểm. 

Song song đó, nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Tập đoàn BĐS Vạn Phúc chủ động triển khai phòng chống dịch Covid–19 tại trụ sở tập đoàn cũng như tại Khu đô thị Vạn Phúc. Tại trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều trang bị máy đo thân nhiệt, kiểm tra thân nhiệt tất cả mọi người ra vào trụ sở và khu đô thị.

Bên cạnh đó, khách hàng và nhân viên khi đến trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều được yêu cầu mang khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn và khuyến cáo giữ khoảng cách 2m. Nếu khách hàng hoặc nhân viên không có khẩu trang sẽ được phát miễn phí.

Hơn 25 tấn gạo được chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.A
Hơn 25 tấn gạo được chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.A 

Ông Phạm Danh - đại diện Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc cho biết: "Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và kinh tế của đất nước. Đặc biệt là những người nghèo, họ là đối tượng cần hỗ trợ cấp thiết trong thời điểm này. Là đơn vị đi đầu trong các hoạt động xã hội - cộng đồng tại TP HCM, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc hỗ trợ 25 tấn gạo miễn phí nhằm chia sẻ bớt khó khăn cùng những người nghèo. Hy vọng với “Túi gạo yêu thương” từ tập đoàn Vạn Phúc, chúng ta sẽ cùng chung tay vượt đại dịch Covid-19".

Đọc thêm