Tập huấn kỹ thuật Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp

(PLO) - Để tăng cường huấn luyện nâng cao trình độ tổng hợp cho đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên lực lượng Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp, từ ngày 17 đến 28/4/2017, tại Nhà máy A34, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lớp tập huấn kỹ thuật Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2017. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Các học viên sẽ được hướng dẫn một số thông tư mới do Bộ Quốc phòng ban hành và thống nhất nền nếp công tác kỹ thuật, hệ thống sổ sách quản lý để thống nhất trong toàn Quân chủng Phòng không - Không quân.

Đặc biệt, học viên được huấn luyện nâng cao trình độ kỹ thuật về các loại vũ khí trang bị gồm: Khí tài tổ hợp pháo phòng không tự hành Zsu-23-4, ra đa K8-60, máy chỉ huy K59-03 và pháo phòng không 57mm nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn khả năng khai thác sử dụng, bảo đảm kỹ thuật cho khí tài Zsu-23-4 và đại đội pháo phòng không 57mm có khí tài hiện đang triển khai sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện và niêm cất.

Đây là một trong những hoạt động hữu hiệu nhằm đưa công tác bảo đảm kỹ thuật của ngành Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp ngày một chính quy, đáp ứng nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện của Quân chủng Phòng không - Không quân.

Đọc thêm