Thanh Hóa: cục THADS trao 20 suất quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp

(PLO) -Với tinh thần tương thân tương ái góp phần chia sẻ, động viên, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết cổ truyển, ngày 20/01, Cục THADS Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thanh Hóa .
Thanh Hóa: cục THADS trao 20 suất quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp

Đoàn công tác của Cục THADS đã thăm hỏi động viên một số gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa. Đồng thời, trao tặng 20 suất quà tết, mỗi suất trị giá 700.000đ, những phần quà trên được trích ra từ nguồn tiết kiệm tiền lương của cán bộ cục THADS.

Trong năm 2016 các cơ quan THADS tích cực tham gia các chương trình ủng hộ, hoạt động từ thiện. Toàn ngành đã tiết kiệm, quyên góp ủng hộ hàng trăm triệu đồng. Riêng Cục THADS tỉnh đã tiết kiệm 40.000.000 đ tiền lương hỗ trợ cho các quỹ từ thiện, các chương trình trợ giúp do Công đoàn, Mặt trật tổ quốc tỉnh phát động.

Năm 2016, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; đặc biệt đã thi hành xong đạt tỷ lệ 81,92% về việc, 38% về tiền, giảm 11% số việc có điều kiện chuyển sang năm 2017 so với năm 2015 chuyển sang năm 2016 (vượt chỉ tiêu Quốc Hội giao 11,9% về việc và 8% về tiền).

Đọc thêm