The Manor Crown Huế: Chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo

(PLVN) - Sáng 18/4, tại khu đô thị The Manor Crown Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital phối hợp với UBND phường Xuân Phú (TP Huế) đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo của phường.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “Toàn thể dân tộc Việt Nam ta hãy cùng chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19”, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital đã trao hàng trăm phần quà đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, bao gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân tại địa phương vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital trao quà cho các hộ nghèo và cận nghèo 

Ông Đỗ Văn Chung - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital khẳng định, với tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên tham gia ủng hộ các hoạt động xã hội, đơn vị đã phát động phong trào và được cán bộ công ty tích cực hưởng ứng. Trước tình hình dịch bệnh đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân, món quà ý nghĩa này đã thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên công ty, chung tay hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Chung tay đẩy lùi Covid

Bên canh đó, trước sự lây nhiễm khó lường của dịch bệnh Covid -19, trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (chủ đầu tư) đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại dự án khu đô thị The Manor Crown Huế.

Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ; Công văn số 2601/VPCP-KGVX về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng chống dịch Covid-19 ngày 03/04/2020 của Văn phòng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban quản lý Dự án đã nhanh chóng áp dụng các quy định, biện pháp nhằm kịp thời ứng phó dịch bệnh ngay khi có tình huống khẩn cấp. Đồng thời, ban hành tài liệu hướng dẫn phòng và chống dịch cũng như sẵn sàng các giải pháp, công cụ cho họp trực tuyến và WFH (work from home) đảm bảo duy trì hoạt động ổn định. Dự án cũng đã sớm áp dụng các giải pháp phòng chống dịch tại cơ sở hạ tầng như: Phun khử khuẩn văn phòng làm việc, dọn dẹp vệ sinh, tẩy rửa công trường hay trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cán bộ công, nhân viên; gửi các thông báo, hướng dẫn về việc chấp hành nghiêm túc các nguyên tắc phòng chống dịch Covid nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Ông Đỗ Văn Chung chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức được việc chung tay phòng chống dịch bệnh là trách nhiệm chung của tất cả mọi người, trong đó tuân thủ luôn là yếu tố tiên quyết để phòng chống dịch bệnh thành công. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, công nhân của các nhà thầu, tư vấn giám sát và cả cộng đồng, công ty đã yêu cầu các nhà thầu phải thực hiện nghiêm các biện pháp  phòng, chống dịch”.

Theo đó, Ban quản lý dự án đã yêu cầu các nhà thầu phải thực hiện: Tất cả cán bộ nhân viên và nhân viên đến làm việc tại dự án phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc; Phân chia khu vực thi công, luôn giữ khoảng cách tối thiểu 2m; Bố trí xà phòng, nước rửa tay hoặc nước sát khuẩn tại các vị trí thiết yếu; Bố trí đo kiểm tra thân nhiệt hàng ngày...

Bố trí đo thân nhiệt những người ra vào tại dự án khu đô thị The Manor Crown Huế
 Bố trí đo thân nhiệt những người ra vào tại dự án khu đô thị The Manor Crown Huế

Ông Chung cho biết thêm: “Ban quản lý dự án thường xuyên đốc thúc nhà thầu đẩy cao tinh thần trong việc kiểm soát và ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, áp dụng tối đa các biện pháp: Các nhà thầu được phân chia ra/vào qua các cổng được quy định và phải được kiểm soát chặt chẽ việc đo thân nhiệt của từng người, phải đeo khẩu trang 100%. Nếu cá nhân nào vi phạm sẽ không được vào dự án và sẽ bị xử phạt theo quy định. Các nhà thầu hàng tuần phải phun khử khuẩn tại các lán trại, kho, bãi và khu vực thi công, văn phòng của nhà thầu trên công trường…”

Với quy mô 4,2 ha, Khu đô thị The Manor Crown Huế tọa lạc trên khu đất vàng của Trung tâm hành chính mới, ngay bên Đại lộ Tố Hữu rộng 60m, cách cầu Trường Tiền 1,5 km, đối diện trường Nguyễn Tri Phương, liền kề Cục Thuế, Kho Bạc, văn phòng UBND Tp. Huế. Đây là khu vực phát triển năng động và đang chuyển mình trở thành trung tâm mới của TP. Huế.

The Manor Crown Huế sau khi hoàn thành sẽ trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại chưa từng có ở mảnh đất cố đô, xứng đáng là dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đọc thêm