Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali

(PLO) - Mới đây, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp gỡ ông Philippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali- Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Italy.

Buổi gặp gỡ là một phần quan trọng trong chuyến viếng thăm chính thức của ông Donnet tại Việt Nam. Cùng với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Donnet đã trao đổi về những cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng kinh tế, đồng thời khẳng định cam kết mạnh mẽ của Generali vào sự phát triển hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ Việt Nam là nước hội nhập sâu rộng, thị trường bảo hiểm Việt Nam rất có tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, so với quy mô dân số gần 100 triệu người thì thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của Việt Nam còn khiêm tốn. Việt Nam và Italy là đối tác chiến lược, có nhiều tiềm năng phát triển. Do đó, Thủ tướng mong Generali có thể thành công hơn nữa ở Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, Việt Nam cần phải phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao hơn trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali Philippe Donnet gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali Philippe Donnet gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 

Tổng Giám đốc Philippe Donnet bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của Việt Nam thời gian qua, điều này tạo thuận lợi cho sự phát triển của thị trường BHNT, “Đây thực sự là một niềm vinh hạnh lớn khi được trò chuyện cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để xác định được tầm nhìn của ông đối với một nền kinh tế năng động và phát triển nhanh chóng như Việt Nam. Quốc gia này thu hút sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi bởi nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, bởi nguồn nhân lực trẻ và năng động đang đóng góp tích cực vào sự hội nhập nền kinh tế toàn cầu. Chúng tôi rất phấn khởi vì tại đây Generali đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực BHNT. Chúng tôi cũng đang háo hức triển khai những sản phẩm ưu viêt và dịch vụ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của mọi người Việt Nam”.

Ông Donnet cũng chia sẻ kế hoạch tăng cường sự hiện diện của Generali tại các thị trường mới nổi trong khu vực Châu Á. Là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Generali luôn hướng đến mục tiêu tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp những giải pháp bảo hiểm sáng tạo phù hợp với từng thị trường tại các quốc gia khác nhau và nâng cao trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng.

“Chúng tôi cam kết xây dựng Generali Việt Nam-thành viên của Tập đoàn Generali tại đây, trở thành một công ty bảo hiểm hiện đại, luôn quan tâm đến những nhu cầu thay đổi của khách hàng. Tập đoàn mong rằng trong tương lai sẽ đóng góp nhiều hơn nữa và phát triển mạnh mẽ việc kinh doanh BHNT vì điều này góp phần bảo vệ quyền lợi, sức khoẻ người dân Việt Nam. Từ đây, Generali một lần nữa rất mong muốn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam tạo mọi điều kiện để Tập đoàn có thể làm ăn thuận lợi”, Ông Donnet cho biết thêm.

Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Tổng Giám đốc Tập đoàn, Generali đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam lên kế hoạch triển khai chương trình The Human Safety Net – môt dự án toàn cầu được tài trợ bởi Generali mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Generali Việt Nam đã ra mắt GenVita, một ứng dụng tích hợp mang lại những giá trị đa dạng về thông tin kiến thức, sản phẩm tài chính, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng bao gồm cả khách hàng của Generali.

Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italy hàng đầu thế giới có mặt rộng khắp toàn cầu. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với gần 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.

Được thành lập từ năm 2011, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt có mặt tại mạng lưới phục vụ rộng khắp hướng đến trải nghiệm tích cực cho mọi khách hàng. Generali tự hào với thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng và được minh chứng bằng những giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) từ Anh Quốc trao tặng; Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng 2017 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Đọc thêm