Trao giải cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017”

(PLO) -Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam vừa tổ chức trao giải cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017” và Hội thảo Giới thiệu du lịch Jeollanamdo- TP.Gwangju.
Lễ trao giải nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch Hàn Quốc
Lễ trao giải nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch Hàn Quốc

Cuộc thi “The Best Korea Winter Tour” được KTO tại Việt Nam tổ chức nhằm tìm ra giải pháp du lịch mùa vắng khách bằng việc hợp tác và phát triển sản phẩm du lịch mùa đông Hàn Quốc và quảng bá cho Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018. 

Cuộc thi được khởi động từ tháng 5 năm 2016 với các hoạt động chuẩn bị từ KTO và các đơn vị tham gia như : tổ chức B2B Meeting, tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm, tổ chức các Famtour xây dựng sản phẩm cho công ty du lịch, Famtour cho các cơ quan báo chí …

Sau 4 tháng chuẩn bị, đã có 13 sản phẩm của 7 công ty du lịch là Bến Thành Tourist, Hà Nội Redtours, Vietravel Hà Nội, Vietravel Hồ Chí Minh, Vietrantour, TST Tourist, Transviet Travel tham gia vào cuộc thi “The Best Korea Winter Tour” và các sản phẩm này chính thức đón khách từ cuối tháng 11 năm 2016 đến hết tháng 2 năm 2017. 

Thông qua cuộc thi “ THE BEST KOREA WINTER TOUR” các công ty du lịch Việt Nam đã bước đầu tiếp cận và xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc,  các du khách Việt Nam cũng bắt đầu làm quen với du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Các sản phẩm này vẫn sẽ được duy trì và phát triển trong những năm tiếp theo.

Cùng ngày, KTO tại Việt Nam cũng phối hợp với Tỉnh Jeollanam-do và TP. Gwangju tổ chức Hội thảo Giới thiệu Du lịch tỉnh Jeollanam-do – TP. Gwangju Hàn Quốc. Tỉnh Jeollanam-do và Tp.Gwangju là những địa phương nằm ở phía Đông Nam Hàn Quốc với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và di sản văn hóa, lịch sử có giá trị.

Nổi bật tại Jeollanam-do là chùa Bạch Dương, khu dự trữ sinh quyển Yeosu – Suncheon, đây cũng là nơi có nền ẩm thực phong phú, đa dạng và ngon bậc nhất Hàn Quốc. Thành phố Gwangju cũng nổi tiếng khắp thế giới với lễ hội Kimchi lớn nhất Hàn Quốc, cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện, văn hóa lễ hội hấp dẫn thu hút hàng nghìn du khách quốc tế.

Đọc thêm